top of page
  • top10vivu

Truyện cưới trước yêu sau hay nhất

Truyện cưới trước yêu sau là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện ngược cưới trước yêu sau hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện hay nhất: Cuộc hôn nhân này đã nhiều năm

Có thể nói đây là một trong những bộ truyện ngôn tình cưới trước yêu sau ngược nhau tan nát nhất trong danh sách này.

Nam chính yêu thầm nữ chính từ những năm tháng thanh xuân, cố gắng nỗ lực để xứng đôi với cô nhưng điều quan trọng nhất là thổ lộ thì anh lại không làm.

Rồi chuyện gì đến đã phải đến, chị thành đôi với nam phụ, anh ngày ngày chờ mong cặp đôi tan rã nhưng họ cứ mãi gắn bó với nhau như thế.

Sau này, vì cứu công ty gia đình, Thẩm Tây Lương đành phải gả cho Triển Dịch Minh mà trong lòng rối như tơ vò. Vì không biết được tình cảm của anh nên cô luôn có cảm giác không an toàn, sau khi mang thai An An thì những cuộc cãi vã, hiểu lầm ngày càng nhiều.

Từ một cô công chúa được bố mẹ cưng chiều, cô phải học cách làm vợ, làm mẹ. Vì gia đình, cô tiểu thư ngày nào đã trưởng thành trong sự gượng ép bản thân, cô hay ghen tị với chính con mình vì có gì không thích, con bé có thể òa lên khóc là tự động người lớn chạy tới dỗ dành.

Tuy vẫn còn những suy nghĩ non trẻ nhưng cô cũng rất yêu thương con bé, cô từ bỏ công việc ở nhà chăm con, ở nhà rảnh rỗi thì nghĩ ngợi nhiều, thấy mình hi sinh như vậy mà chồng thì ngày nào cũng về trễ, có mùi nước hoa, vết son môi trên cổ áo, … thế là lại ấm ức.

Triển Dịch Minh thì sao? Anh cũng cố gắng rất nhiều, anh yêu cô nhưng không biết cách thể hiện tình yêu ấy như thế nào, cũng luôn lo lắng sợ sẽ mất cô.

Truyện ngược trước yêu sau: Có cần lấy chồng không?

Đang yên đang lành đi trên đường bị người lạ cầu hôn, còn là một anh chàng đẹp trai cầm nhẫn kim cương, bạn sẽ có phản ứng như thế nào?

Đỗ Lôi Ty vì nhầm tưởng rằng là tiết mục của đài truyền hình với tình huống ngôi sao tỏ tình giữa đường nên đã vui vẻ đồng ý, sau đó vì tưởng là nhẫn giả nên đã vứt luôn không thèm suy nghĩ.

Nhưng mọi thứ là thật, nhẫn kim cương là thật, chú rể là con rùa vàng cũng là thật. Kết hôn, ra mắt ông nội, sống với thân phận Liêm phu nhân, cả quá trình đều diễn ra đúng như dự đoán của Liêm Tuấn, mà Đỗ Lôi Ty cứ như con rối ngốc nghếch bị giật dây.

“Có cần lấy chồng không?” dưới ngòi bút của Ức Cẩm xen lẫn những tình huống dở khóc, dở cười, khiến độc giả bị cuốn hút đến những trang cuối cùng.

Với mình thì các bộ truyện cưới trước yêu sau ngược của Ức Cẩm đều viết khá ổn, chuyên về hiện đại nhẹ nhàng, các bạn có thể tìm đọc một số bộ như Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang, Chạy tình,…

Truyện cưới trước yêu sau ngược: Quyến luyến

Nam nữ chính quen nhau khi đi xem mặt, nam chính mặt lạnh tanh, hỏi gì đáp nấy nên nữ chính bỏ qua, đến khi gặp lại lần nữa thì nam chính ra tay giải vây cho nữ chính khỏi cực phẩm nam xem mặt, sau đó anh đề nghị cả hai thử làm quen lại lần nữa, cô cũng thuận miệng đồng ý.

Cứ ngỡ hai người sẽ chậm rãi tiếp xúc với nhau rồi mới bên nhau, nhưng vào một đêm trăng thanh gió mát, Vũ Nghị nhắn tin đề nghị kết hôn.

Cuộc sống sinh hoạt sau khi cưới ngọt như đường, thì ra thời đại học nam chính đã thích nữ chính rồi, thường cố ý đến dự thính, nhưng lúc ấy nữ chính không biết.

Mà trước khi tốt nghiệp, nữ chính vì chuyện luận văn không vui mà gián tiếp khiến bạn mình tự sát, nên cô ấy mới không có ý chí học hành nữa.

Cho tới khi nam chính biết được quá khứ, một mực ủng hộ khích lệ cô bước ra khỏi mây mù, anh vì cô vượt mọi chông vai, vì cô thuyết phục bố mẹ nữ chính, nhờ đó nữ chính mới lại thấy ánh dương lần nữa.




2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page