top of page
  • top10vivu

Truyện ngôn tình tổng tài ngược hay

Truyện ngôn tình tổng tài ngược là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh ngôn tình tổng tài ngược hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện ngôn tình tổng tài ngược H+: Vật Trong Tay

Theo đó, truyện tranh ngôn tình tổng tài ngược H+ này kể về Hà Nghiêm, một cô gái bình thường trong một lần đi thăm bạn trai đã bị những kẻ xấu cướp của và có ý định cưỡng ép cô.

Mặc dù cô đã có thể thoát khỏi được hoàn cảnh được nhưng 4 năm sau cô vô tình gặp lại Phó Thận Hành, người đã cố gắng hãm hiếp cô năm nào.

Hắn muốn trả thù cô, vừa động lòng với cô nhưng cũng lại muốn hành hạ cô. Liệu sau tất cả Hà Nghiêm có động lòng với vị tổng tài độc ác này hay không?

Truyện tranh tổng tài ngược: Nhân Sinh Nhất Hữu Niệm

Nhân Sinh Nhất Hữu Niệm là một câu chuyện về cô gái tên là Đông Gia Kỳ đang hết mình theo đuổi nghề bác sĩ.

Thế nhưng sau những biến cố, cô lại không thể thực hiện được ước mơ của mình mà lại trở thành một nữ pháp y. Tuy nhiên, sau một thời gian sống yên ổn, bạn trai của cô Giang Trạch lại xuất hiện và một lần nữa xáo trộn cuộc đời của cô.

Từ đây, câu chuyện tình yêu của hai người cũng lại lần nữa rơi vào vòng xoáy ngược luyến tàn tâm, đầy bi đát. Liệu cô có thể trở về bên anh hay lựa chọn rời đi. Hãy đón đọc Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm để biết câu trả lời.Truyện ngược tổng tài: Hôn Trộm 55 Lần

Truyện tranh tổng tài ngược này xoay quanh chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi oan gia là Lục Cẩn Niên và An Hạo. Cả hai được hứa hôn từ khi còn quá nhỏ theo như sắp đặt của gia đình, nhưng khi cưới nhau về hai người lại không hề hạnh phúc.

Trong khi đó, nam chính Lục Cẩn Niên lại cứ liên tục la mắng, trút giận lên An Hạo, mặc dù An Hạo đã yêu thầm anh từ khi còn nhỏ. Truyện ngôn tình ngược tổng tài: Nở Rộ Trên Bụi Gai

Nở Rộ Trên Bụi Gai là một trong những bộ truyện ngôn tình tổng tài ngược tâm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của độc giả hiện nay.

Theo đó, truyện xoay quanh một cô gái tên là Mộc Hồng, đã phải trải qua những chuyện đau khổ trong quá khứ. Trong giai đoạn này, cô bắt buộc phải rời bỏ người bạn trai cũ của mình. Nhưng chính điều này cũng khiến anh ta trả thù cô.

Trước đó, cô đã có một cuộc sống ổn định khi gặp được một người tiền bối luôn chăm sóc cô tên là Đông Dương. Nhưng kể từ ngày bạn trai cũ trở về Mộc Hồng đã luôn phải lo sợ, cô khép mình lại và luôn tự ti bởi sự trả thù vô lý cũng như tính chiếm hữu độc hại của bạn trai cũ.



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page