top of page
  • top10vivu

Truyện trọng sinh ngược nam chính hay

Truyện trọng sinh ngược nam chính là những bộ truyện hay tình cảm, bên cạnh những tình tiết hạnh phúc kèm theo những câu chuyện tình lãng mạng gây sức hấp dẫn đến cho người xem với tình yêu trong truyện. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện trọng sinh ngược nam chính hay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh hay nhất: Xin Chào Tình Yêu

Hướng đến những tác phẩm truyện trọng sinh ngược nam hiện đại, chủ yếu tập trung vào “cẩu lương” mà đôi chính ban phát thì bạn có thể tìm đến với Xin Chào Tình Yêu của tác giả Lan Chi. Không có quá nhiều drama, không cẩu huyết, đơn giản là tập truyện ngôn tình ngọt ngào, chữa lành tâm hồn bạn.

Xin Chào Tình Yêu là tác phẩm nổi danh của Lan Chi, với 84 chương bao gồm cả hoàn chính văn và ngoại truyện. Câu chuyện xoay quanh cô nàng Cố Bảo Bối bị bạn trai lừa đảo, vứt bỏ, sống trong chật vật, đau đớn rồi chết đi.

Sau khi trọng sinh, Cố Bảo Bối vô tình cứu được đứa trẻ trong một cuộc tai nạn giao thông, xem như em trai mà chăm sóc.

Sau đó, cô gặp được Phó Quân Nhan người đàn ông danh tiếng trong ngành giải trí. Đặc biệt thay, Phó Quân Nhan này lại đặc biệt đối xử ân cần với cô.

Anh làm trái tim cô độc của Cố Bảo Bối trở nên ấm áp trở lại, hết lòng yêu thương cô. Xây dựng hình tượng nam chính hoàn mỹ, điềm tĩnh, sủng người yêu, khiến bao trái tim thiếu nữ phải thổn thức.


Truyện tranh hay: Thực Tập Sinh Thần Tượng

Thực Tập Sinh Thần Tượng – Nhị Tứ Lão Gia gồm 395 chương, xoay quanh những biến cố của cô nàng Chẩm Khê, với tính cách kiên cường và không cam chịu trước số phận.

Trải qua quá nhiều đau khổ bị người thân hãm hại, Chẩm Khê được trùng sinh ở tuổi mười hai, nhưng ký ức ở quá khứ vẫn còn tồn tại, cô trở nên khôn ngoan hơn, khéo léo hơn.

Trong gia đình đầy cạm bẫy, từ Lâm Chinh – người anh trai hờ của Chẩm Khê rồi đến dì ghẻ Lâm Tuệ và cả người bố Chẩm Toàn luôn tìm mọi cách để ngăn cản Chẩm Khê đi học, Chẩm Hàm thì đứng thêm dầu vào lửa.

Chẩm Khê đã phải hết sức cẩn thận để thoát được từng cái bẫy. Cô phải đấu tranh mọi lúc chỉ để được tiếp tục đi học.

Truyện đọc hay nhất: Sắc Nước Hương Trời

Trích đoạn truyện trọng sinh ngược:

“Cô nương, tỉnh tỉnh, lập tức phải vào thành.” Lý ma ma vừa lấy khăn giúp Tống Gia Ninh lau nước miếng bên khóe miệng, vừa nhẹ giọng gọi Gia Ninh.

Tống Gia Ninh tỉnh dậy, bàn tay nhỏ bé che lại bờ môi đỏ đang ngáp. Mỹ nhân mới vừa tỉnh ngủ, trong mắt ngập nước, thanh tịnh trong suốt.

“Cô nương, chút nữa vào cung, nếu công chúa hỏi, người có thể đáp thì đáp, không biết nên nói gì hoặc là khó nói, người cũng không cần miễn cưỡng, giả ngu lừa gạt là được, tóm lại ngàn vạn lần đừng làm công chúa tức giận.” Xe ngựa vào cửa thành, cách hoàng cung càng ngày càng gần, Lý ma ma lại dặn dò thêm một lần nữa.

Tống Gia Ninh ngoan ngoãn gật đầu.

Lý ma ma luôn nói Tống Gia Ninh nàng ngốc, nhưng Tống Gia Ninh nàng đã trải qua nhiều chuyện như vậy, sao có thể thật sự ngốc? Bất quá là bình sứt chẳng cần giữ gìn, ăn no rồi chờ chết mà thôi.

Mẫu thân là nữ nhi của phú thương kinh thành, phụ thân là cử nhân ngọc thụ lâm phong, Tống Gia Ninh lúc nhỏ cũng đã từng ăn uống không lo, trải qua cuộc sống là con gái rượu được chiều chuộng.

Thẳng đến khi cha mẹ trước sau qua đời, Tống Gia Ninh nàng lớn lên có một khuôn mặt họa thủy lại mất đi nơi để dựa vào, mới do thúc phụ làm chủ, đưa cho tân nhiệm tri huyện Lương Thiệu làm thiếp.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page