top of page
  • top10vivu

Đọc truyện tranh đam mỹ học đường hay nhất

Truyện tranh đam mỹ học đường là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ học đường hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ học đường sủng H: Nhớ Ra Tên Tôi Chưa

Nếu bạn là một người đam mê thể loại truyện tranh đam mỹ học đường thì đừng bỏ lỡ bộ truyện Nhớ Ra Tên Tôi Chưa.

Truyện xoay quanh nhân vật là một cậu học sinh Hải Tú bị mắc chứng bệnh ngại giao tiếp. Do đó cậu khá e ngại và rụt rè khi phải đối diện với mọi người.

Để cải thiện căn bệnh này, bố mẹ đã chuyển Hải Tú đến ở một ngôi trường mới. Tại đây, cậu đã được cô giáo giao việc thu và phát bài tập mỗi ngày để giúp cậu cải thiện tình trạng giao tiếp.

Hải Tú cũng rất cố gắng để hoàn thành trách nhiệm, nhưng dù có thế nào cũng không thể nhớ được hết tên các bạn trong lớp.

Chẳng biết xui rủi thế nào mà Hải Tú lại đụng phải Phong Phi – một “học sinh hư hỏng”. Kể từ đây đã xuất hiện hàng loạt rắc rối xảy ra với cậu học trò nhút nhát này và chuyện tình học sinh cũng từ đó mà chớm nở.

Truyện đam mỹ học đường ngược: Đề Này Khó Quá Rồi

Đề Này Khó Quá Rồi là bộ truyện tranh đam mỹ hài hước kể về câu chuyện hoán đổi thể xác cho nhau chỉ vì một tiếng sấm giữa học thần Thiệu Trạm và giáo bá Hứa Thịnh.

Không chỉ vậy, việc hoán đổi này lại xảy ra khá thường xuyên và vào những tình huống khó đỡ nhất.

Việc hoán đổi thể xác này nếu kể ra chắc chẳng ai tin nên hai nhân vật đành bắt tay nhau đóng giả làm đối phương trong khoảng thời gian hoán đổi.

Nhờ những lần nhập vai đó mà Thiệu Trạm và Hứa Thịnh đã phát hiện ra không ít bị mật của người bạn mình, từ đó vẽ ra một hành trình yêu đương dễ thương của bọn họ.



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page