top of page
  • top10vivu

Top truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay

Truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 30 bộ truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh Manhwa đam mỹ: BJ Alex

Được xem là một bộ manhwa đam mỹ Hàn Quốc hay nhất, BJ Alex kể về anh chàng Dong Gyun thần tượng anh chàng streamer có tên là Alex. Hàng ngày anh đều chăm chú theo dõi các video clip livestream của Alex.

Cho tới một ngày, khi Dong Gyun vô tình bị đàn anh chuốc thuốc say và bất tỉnh. Sáng ra khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang nằm kế thần tượng Alex của mình.

Thì ra cái tên Alex chỉ là nghệ danh, và chiếc mặt nạ mà Alex luôn đeo để che giấu danh tính của mình cũng bị lột xuống để lộ ra gương mặt khôi ngô cùng thân hình vạm vỡ không mảnh vải che thân.

Truyện tranh đam mỹ Hàn: Thừa kế

Bộ truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc Thừa kế xoay quanh mối quan hệ phức tạp, đầy tính phục tùng của nam chính và mỹ nam anh ta vô tình “nhận được”.

Chuyện là nam chính vốn là một thanh niên bình thường, có một cuộc sống chạy theo cơm áo gạo tiền như bao người.

Và đột nhiên một ngày nọ anh ta nhận được một tin, người cha mà anh chưa hề biết mặt đã qua đời và để lại một khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, để thừa kế khối tài sản đó anh ta cần phải đáp ứng nhiều điều kiện.

Một trong những điều kiện bắt buộc, chính là phải tiếp quản công ty của cha anh, đồng thời nhận người quản gia từng làm việc cho cha anh.

Thú tính của nam chính nổi dậy một cách ngang ngược, anh ta hỏi chàng quản gia đẹp trai rằng: có phải tôi muốn “làm gì” anh thì cũng được? – “Bất cứ điều gì”.

Truyện hay nhất: Yu Su à cái đó không thể ăn

Yu Su là nhân vật chính trong truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc này. Cậu ta sống trong một căn nhà, mà căn nhà đó lại được bao bọc bởi một loại cây kỳ lạ, hằng ngày cậu sẽ ăn quả của cây đó để tồn tại.

Và rồi vào một ngày khi nhà sắp sập, cậu được một đặc vụ cứu giúp và cũng nhờ lần đó mà phát hiện ra bí mật quả cây “thần” nhà mình.

Cây này sẽ hấp thụ tinh trùng của giống đực để sinh trưởng và phát triển. Thế nên, giờ đây vấn đề lớn nhất của Yu Su chính là trải qua chuỗi ngày tháng “đói khát”…”(2)

Truyện đam mỹ Hàn Quốc: Trốn tìm

Truyện đam mỹ Hàn Quốc Trốn tìm xoay quanh mối quan hệ phức tạp của một anh vệ sĩ và một người con trai đa nhân cách. Cậu trai đa nhân cách chính là cháu trai của một ông chủ triệu phú, và ông ta đã sai một vệ sĩ đến để giám sát cháu trai mình.

Mục tiêu của ông ta khiến cho anh vệ sĩ dùng nam nhân kế, dẫn dụ nhân cách thứ hai của cháu trai mình ra mặt – bởi ông cho rằng nhân cách thứ hai chính là người đã cất giấu bí mật triệu phú của ông ta.

Nhưng không ngờ rằng, “phim giả tình thật”, anh vệ sĩ sau thời gian tiếp cận thì đã thật sự yêu cậu trai đáng thương ấy.




7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page