top of page
  • top10vivu

Top truyện tranh đam mỹ ma cà rồng hay

Truyện tranh đam mỹ ma cà rồng là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ ma cà rồng H hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ ma cà rồng H: Game

Nam chính trong truyện tranh ma cà rồng đam mỹ là một thanh niên bị ngược đãi, cậu đã phạm sai lầm và người cha vô nhân tính đã đâm cậu một phát, thế nhưng điều cậu nghĩ lúc đó là trời đã đổ tuyết và cha cậu đi ra ngoài nhưng không đem theo ô.

Vết thương đang chảy nhiều máu và cậu thì đang sắp chết đến nơi, nhưng ở khoảnh khắc đó, một “tử thần lạnh lẽo hơn cả tuyết” đã xuất hiện, cứu lấy cuộc đời cậu nhưng cũng đồng thời trói buộc cậu và một khế ước không thể phá vỡ.

“Ta trao trái tim cho người, đến khi nào ta còn sống thì ngươi cũng sẽ sống cùng với ta, vĩnh viễn”.

Truyện hay nhất: Which – Ensemble Stars! Dj

Chỉ là một oneshot thôi nhưng truyện hay này thật sự rất rất rất hot. Nam chính trong truyện doujinshi lần này là Oogami Kouga, một thanh niên mạnh mồm nhưng yếu lòng, tính khí thất thường và dường như vẫn luôn mong đợi một điều gì đó đặc biệt lắm từ Sakuma Rei.

Và thật vậy, Sakuma Rei đã xuất hiện, chỉ mỗi việc anh ta đứng trước mặt cậu thôi cũng đã khiến cho cậu quên hết những điều mình đang muốn nói, để rồi bỏ mặc cho cảm xúc của mình đang lơ lửng, anh ta dùng giọng nói và dáng vẻ của mình khiến cho Kouga sướng đến đầu óc mụ mụ.

Truyện đam mỹ ma cà rồng: Blood Honey

Nam chính trong truyện đam mỹ ma cà rồng này là một con ma cà rồng, nhưng “nghề nghiệp” của anh ta là y tá – mục đích của việc này quá dễ đoán, anh ta muốn được uống máu miễn phí mà không làm hại đến con người.

Và nơi nam chính làm việc có một “khách hàng thân thiết”, anh ta rất thích được hiến máu và chỉ thích mỗi một mình nam chính lấy máu của mình thôi.

Bề ngoài thì anh ta nói rằng anh ta mắc chứng “nghiện hiến máu”, nhưng mà có lẽ ai cũng sẽ nhìn ra là anh ta rõ ràng là nghiện nam chính thì có!



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page