top of page
  • top10vivu

Top truyện tranh đam mỹ mang thai hay

Truyện tranh đam mỹ mang thai là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ ABO mang thai hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện: Mang Thai Con Của Tình Địch, Làm Sao Đây?

Truyện tranh đam mỹ ABO mang thai này nói về chuyện tình khá gây cấn giữa Lục Cảnh Tu và Sở Tầm. Lục Cảnh Tu trong truyện được xây dựng là một chàng trai có trình độ học vấn cao- học tại một trong những ngôi trường top đầu chuyên về ngành máy tính.

Lục tổng có dáng người cao gầy, đẹp trai và rất biết cách ăn diện. Do vậy mà rất nhiều cô gái luôn muốn quấn quít bên anh.

Tiếp đến là Sở Tầm- một nhân vật luôn được xuất hiện song hành với Lục Cảnh Viên. Sở Tầm từ lúc mà có thể có những suy nghĩ thấu đáo, thận trọng hơn thì đã hạ quyết tâm rằng đem việc xử lý tên tình địch kia trở thành mục tiêu quan trọng nhất.

Nhưng nào đâu, tới kho đã đến tuổi trưởng thành thì mọi chuyện đến với cô quá bất ngờ khiến anh cũng chẳng thể nào nghĩ đến mình lại rơi vào hoàn cảnh như vậy. Anh chẳng thể làm gì được đối với tình địch mà ngược lại còn bị người ta làm cho mang thai.

Truyện tranh đam mỹ mang thai: Tìm Thấy Rồi Quý Ngài Omega Của Tôi

Trong truyện tranh đam mỹ mang thai này thì Kudou luôn phải cố gắng che giấu giới tính thật của mình trong suốt thời gian đi học nhưng cho đến một ngày khi kiểm tra sức khỏe tại trường, cậu đã bị bạn mình vạch trần giới tính thật của mình.

Từ đó Kudou luôn bị chế giễu, xa lánh vì là một Omega. Kudou vì quá tuyệt vọng, đau buồn mà luôn ủ rũ, bỏ qua tương lai tươi sáng của mình, cậu đã đổi cả họ tên để không ai biết mình nữa.

Cho đến mãi sau này, khi cậu đã trưởng thành, cậu một lần nữa gặp lại người năm đó đã vạch mặt cậu. Lúc này không hiểu vì một lý do nào đó mà cậu làm cho tên kia rung động và ngỏ ý muốn cậu làm bạn đời của mình.



2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page