top of page
  • top10vivu

Top truyện tranh đam mỹ Manga Nhật Bản hay

Truyện tranh đam mỹ Manga là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ Manga Nhật Bản hay nhất . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh: Natsu ni Mebuku wa Koi no Oto

Truyện đam mỹ Nhật kể về trong năm thứ hai ở trường cấp ba, một học sinh chuyển trường, Yamauchi, đã đến lớp tôi. Mặc dù nhìn cậu ấy có vẻ là một người bình thường, nhưng bất ngờ cậu ấy lại có khuynh hướng chống đối xã hội.

Tôi muốn cậu ấy nhanh chóng hòa nhập với cả lớp, vì vậy tôi đã tiếp cận với cậu ấy, nhưng cho dù tôi có cố gắng thế nào thì mọi chuyện cũng không diễn ra như tôi mong muốn.

“Nó vốn dĩ là như thế mà…” Tôi nghĩ. Nhưng bất ngờ, Yamauchi mỉm cười với tôi và từ đó tôi không thể bỏ hình ảnh của cậu ấy ra khỏi tâm trí. Này, Yamauchi… cậu có thể cười với tớ một lần nữa không?

Truyện tranh Nhật Bản đam mỹ: Hoa và gươm

Cả gia tộc của Yeon Jo đều nằm xuống dưới lưỡi dao tàn bạo của Hee Ryang. Mang theo mối thù gia tộc Yeon Jo quyết tâm báo oán tiếp cận Hee Ryang bằng mọi giá kể cả đến cạnh bên giường. Đây là một trong số top truyện tranh manga đam mỹ cổ trang hay nhất Hàn Quốc.

Truyện: Thái Tử Điện Hạ Áo Giáp Của Người Lại Rơi

Bộ truyện tranh Nhật Bản đam mỹ này kể về mối quan hệ tay ba giữa thái tử điện hạ, đại tặc giang hồ và anh chàng hộ vệ đáng yêu. Liệu chàng hộ về sẽ trung thành làm mọi điều thái tử yêu cầu hay sẽ uy phục trước những khoảnh khắc ngọt ngào của đạo tặc?



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page