top of page
  • top10vivu

Top truyện tranh đam mỹ xuyên nhanh hay nhất

Truyện đam mỹ xuyên nhanh là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện đam mỹ xuyên nhanh hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện: Nội thị mỗi ngày đều muốn cách xa hoàng thượng

Tạ Nhị Bảo là một phú nhị đại ngoài ý muốn xuyên không rồi trở thành thái giám hầu hạ trong cung.

Đang ăn sung mặc sướng lại trở thành chân sai vặt bị người ta chèn ép đủ đường khiến Tạ Nhị Bảo rất khó chấp nhận, do đó âm thầm nuôi mộng bỏ trốn để tìm cách về lại thế giới ban đầu.

Tuy nhiên, ngày Tạ Nhị Bảo cải trang rời khỏi hoàng cung thì đụng độ hoàng đế Triệu Dục Phong đang ra ngoài vi hành.

Nhận ra Tạ Nhị Bảo là tiểu thái giám mình từng gặp qua, Triệu Dục Phong đã cho người tóm Tạ Nhị Bảo trở về hoàng cung. Vì dám to gan bỏ trốn nên Tạ Nhị Bảo sau khi trở về đã bị ăn đòn một trận nhớ đời.

Ban đầu, Triệu Dục Phong không quá quan tâm đến tên thái giám bỏ trốn này nhưng khi thấy dáng vẻ tủi thân của Tạ Nhị Bảo lúc bị trách phạt, không hiểu sao hoàng đế bỗng dưng mềm lòng, không muốn tiếp tục bắt nạt y nữa. Truyện hay: Ta dựa vào mỹ nhan ổn định thiên hạ

Cố Nguyên Bạch xuyên vào cuốn tiểu thuyết “Quyền thần” và trở thành một vị hoàng đế mỏng manh ốm yếu. Đó là một triều đại đang đứng trên bờ vực suy tàn, các thế lực tranh nhau bành trướng, hoạn quan cũng nhăm nhe đoạt quyền.

Theo nguyên tác, hoàng đế Cố Nguyên Bạch chỉ sống được vài năm rồi mất, ngôi vị thì nhường lại cho nhiếp chính vương Tiết Viễn.

Đoạn sau của truyện đam mỹ xuyện nhanh là hành trình nhiếp chính vương cùng ái nhân là một vị thừa tướng tài ba cùng xây dựng lại đất nước.

Trong toàn bộ câu chuyện này, Cố Nguyên Bạch chẳng khác nào hòn đá lót đường vô danh giúp cặp đôi chính bước lên đỉnh cao danh vọng.

Là một thiếu niên thời đại mới lạc quan tích cực, Cố Nguyên Bạch muốn cùng nhiếp chính vương chó điên Tiết Viễn xây dựng tình huynh đệ từ sớm.

Đáng tiếc tên Tiết Viễn này quá ngạo mạn, chính điều đó lại càng khơi dậy ý chí cạnh tranh nơi Cố Nguyên Bạch. Tiết Viễn càng ngoan cố, y càng quyết tâm phải thuần phục được tên chó điên này.



6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page