top of page
  • top10vivu

Truyện đam mỹ huyền huyễn đáng xem nhất

Truyện đam mỹ huyền huyễn là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh đam mỹ huyền huyễn hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ huyền huyễn hoàn: Ma Đạo Tổ Sư

Truyện đam mỹ huyền huyễn hoàn Ma Đạo Tổ Sư quay về cuộc đời Ngụy Vô Tiện, anh là một kỳ tài ở giới tu luyện tà thuật, một nam nhân luôn hành xử tùy tiện và chỉ làm theo quy tắc của mình.

Nhưng do những hành động của hắn đã làm nhiều người trên giang hồ ghét hắn và trong một lần đại chiến thi hắn đã bị giết chết.

Sau 13 năm hắn đã được hồi sinh trong một thân xác mới và đã chẳng may dính vào cuộc chiến trừ yêu diệt ma trên giang hồ.

Ở cuộc hành trình chiến đấu diệt yêu trừ tà thì hắn đã gặp lại Lam Vong Cơ. Và cũng từ đấy hắn nhận ra Lam Vong Cơ khá yêu mến hắn, hắn đã vui mừng cho điều này.Truyện đam mỹ sơ đồ tu chân: Ngàn Năm Tương Tư

Ngàn Năm Tương Tư câu truyện tranh đam mỹ huyền huyễn đang hút người chơi hiện nay. Bối Lạc người nhiều chuyện buồn, tham dự quân đội nhưng bị trục xuất yêu đơn phương nhưng bị từ chối. Cuối cùng lại thành nhân vật phản diện bị nhiều người đuổi giết.

Một nghìn năm trước, Úc Thanh vì tiên môn mà rat ay giết Bối Lạc. Mười ngàn năm sau, cộng lại tìm thấy Tây Môn Kinh và bị Bối Lạc Xuyên vào. Cuối cùng tình yêu hai người mở màn từ đó.Truyện đam mỹ tu tiên: Dư ô

Dư ô là bộ truyện đam mỹ sơ đồ tu chân huyền huyễn đặt trong bối cảnh một vương triều giả định. Truyện được chắp bút bởi tác giả của Husky và sư tôn mèo trắng của hắn, Nhục Bao Bất Cật Nhục.

Vẫn với phong cách viết cũ, Dư ô tuy có ngắn hơn nhưng xét về độ ngược thì đảm bảo không hề thua kém người anh em cùng nhà, từ chính đến phụ đều bị hành tơi tả không chừa một ai.

Nếu như cặp đôi chính sau bao khó khăn cũng đi đến hồi viên mãn thì một vài nhân vật phụ lại không thoát khỏi số phận bi thương, truyện tuy HE nhưng không trọn vẹn.

Mặc Tức xuất thân là công tử Mặc gia, phụ thân mất sớm, mẹ ruột dan díu với bá phụ, hắn tuy là con nhà quyền thế nhưng cuộc đời thảm hại không khác gì trẻ bị vứt bỏ. Hắn từ nhỏ đã phải tự mình nỗ lực để không bị số phận nhấn chìm.

Giữa lúc Mặc Tức khó khăn nhất thì hắn gặp được Cố Mang, một nô lệ thấp kém nhưng vẫn tràn đầy nghị lực. Hai người họ tuy xuất thân khác nhau nhưng lại cùng chung chí hướng, rất nhanh đã kết thành tri kỷ.

Cố Mang với Mặc Tức có thể nói vừa là ký ức đẹp, lại vừa là sự phản bội mà hắn luôn muốn quên đi. Lúc hay tin Cố Mang tạo phản, Mặc Tức từng tìm đến Cố Mang hỏi cho ra lẽ nhưng lại bị đánh trọng thương. Đến khi bị bắt về nước thì Cố Mang đã trở thành kẻ điên không nhớ chuyện gì.

Mặc Tức tuy mang hận nhưng vẫn tìm gặp Cố Mang, vừa quan tâm lại vừa như xả giận. Cố Mang rốt cục đã trải qua những gì để mà thành ra như vậy? Câu chuyện năm đó khiến y tạo phản, phải chăng vẫn còn uẩn khúc phía sau?



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page