top of page
  • top10vivu

Truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay nhất

Truyện đam mỹ trọng sinh là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 40 bộ truyện tranh đam mỹ trọng sinh hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ đọc hay: Bạo quân

Bạo quân chủ yếu cũng xoay quanh vấn đề tranh giành quyền lực chốn cung đình. Chử Thiệu Lăng kiếp trước là hoàng tử nhưng không có tham vọng làm hoàng đế. Hắn từ nhỏ đã mất đi mẫu thân nên cả đời chỉ muốn bảo hộ cho hoàng đệ Chử Thiệu Dương thật tốt.

Hắn mang tâm tư đối đãi, Chử Thiệu Dương lại coi hắn là vật cản trên con đường tranh đoạt ngai vàng của mình, ngoài mặt thì nhỏ nhẹ trong lòng lại âm thầm tính kế.

Chử Thiệu Lăng sau cùng vẫn không tránh khỏi bị sư đệ hãm hại đẩy vào chỗ chết. Hắn bị vu cáo tội phản nghịch nên bị bắt giam lỏng trong cung.

Trong lúc hắn đang đối mặt với Chử Thiệu Dương thì có một thị vệ đột nhiên xông vào, khống chế Chử Thiệu Dương nhằm mang hắn chạy thoát.

Trong cung cấm nhiều người qua lại, Chử Thiệu Lăng căn bản không nhớ được người cứu mình là ai. Sau vài câu hỏi, người đó để lại cho hắn cái tên: Vệ Kích.

Đáng tiếc, hoàng cung là nơi canh giữ nghiêm ngặt, với sức của một thị vệ không thể an toàn mà đưa Chử Thiệu Lăng rời đi.

Họ chưa đi được bao xa đã bị quan quân vây đánh, Vệ Kích bị thương bỏ mạng, Chử Thiệu Lăng đành ôm xác y nhảy xuống vách núi, sống không có duyên chỉ mong chết cùng một chỗ.

Khi Chử Thiệu Lăng nửa tỉnh nửa mê tỉnh lại thì nhận ra mình chưa chết, tất cả chỉ như một giấc mộng thoáng qua, duy chỉ có cái tên Vệ Kích là hắn không sao quên được.\

Truyện đam mỹ trọng sinh: Cạnh kiếm chi phong

Trong truyện đang mỹ trọng sinh Cạnh kiếm chi phong là câu chuyện cảm động về tình bạn, tình yêu của hai tuyển thủ nổi tiếng trong làng kiếm đạo, Christopher và Lâm Dật Phi.

Cả hai đều là những kiếm sĩ xuất sắc top đầu thế giới. Chris có cảm tình với Lâm Dật Phi nhưng không nói ra nên cậu luôn đinh ninh cả hai chỉ là bạn tốt. Ngày Lâm Dật Phi phát hiện tình cảm cô độc được giấu kín nhiều năm của Chris thì anh cũng đã mất vì tai nạn.

Biết được sự thật chưa bao lâu thì tại nhà Chris xảy ra tranh chấp, Lâm Dật Phi trúng đạn. Người bạn tri kỷ, mối tình thầm lặng của Chris không ngờ lại bỏ mạng ngay trong đám tang của anh. Lâm Dật Phi chết đi, mang theo hình ảnh của Chris và cả mối tình dang dở của hai người.

Khi Lâm Dật Phi tỉnh lại, cậu phát hiện mình bị đưa ngược trở về mười hai năm trước, thời điểm cậu vừa chuyển đến trường mới. Ngôi trường này kiếp trước Lâm Dật Phi sống chết không chịu vào học.

Tuy nhiên, ở lần trở lại này, sau khi trải qua nhiều biến cố, cậu không muốn lại làm khổ ba mẹ nên không phản đối nữa.

Ngày đầu đến lớp, Lâm Dật Phi bắt gặp một bóng dáng quen thuộc. Hóa ra, trước đây họ đã từng có cơ hội gặp nhau từ sớm nhưng cậu lại vì đổi trường mà bỏ lỡ.

Truyện tranh đam mỹ trọng sinh: Cẩm Thượng Thiêm Hoa

Trích đoạn :

Trương Kiên Tuấn chỉ cảm giác cả người không có chút sức lực nào, liều mạng dùng tất cả sức, cậu mới nỗ lực tách được hai mí mắt ra, chỉ thấy một mảng trắng xóa phía trước, còn có một người mặc áo trắng đang nhỏ giọng nói chuyện, Trương Kiên Tuấn an tâm, Tốt lắm! Tốt lắm! Cậu không có bị vật thể lạ rơi từ trên trời xuống đè chết, bây giờ người đã được nằm bệnh viện. Đầu Trương Kiên Tuấn vừa lệch xuống, an tâm mà tiếp tục lâm vào hôn mê.

Sau khi Trương Kiên Tuấn tỉnh lại, thật sự không thể nào bình tĩnh được.

“Tiểu Bảo! Cuối cùng con cũng chịu tỉnh rồi, nếu không tỉnh, bố cũng không muốn sống nứa!” Một người đàn ông trung niên mập mạp ôm lấy Trương Kiên Tuấn hét lên.

“Bố sao?” Trương Kiên Tuấn mở to mắt nhìn vẻ mặt khóc lóc lại lộ rõ vẻ sung sướng trên khuôn mặt mập mạp trung niên của người đàn ông, người này có hơi quen mắt, nhưng Trương Kiên Tuấn có thể thề với trời, ông chú này không phải ba hắn, dáng vẻ Trương Kiên tuấn rất giống cha, vừa đen vừa gầy, hơn nữa bố cậu không thể nào giống như ông chú đứng trước mặt cậu như vậy được, đối xử với cậu cứ như bảo bối.

“Tiểu Bảo! Con còn khó chịu chỗ nào sao?” Một người phụ nữ trung niên khỏe mạnh gạt ông chú kia ra, hai tay không ngừng sờ lung tung trên người Trương Kiên Tuấn.



3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page