top of page
  • top10vivu

Truyện tranh đam mỹ xuyên thư hay nhất

Truyện đam mỹ xuyên thư là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 15 bộ truyện tranh đam mỹ xuyên thư hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện hay nhất: Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính

Truyện đam mỹ xuyên thư Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính của tác giả Thiên Diễn, Câu chuyện được diễn ra trong bối cảnh nên thơ và lãng mạn gồm hoa đào, đường mòn, nam thanh nữ tú.

Nếu không có diễn biến nào phát sinh thì tác giả thấy hổ thẹn với độc giả. Nam nữ chính đang thâm tình nói chuyện với nhau dưới tàng cây.

Sau tàng cây, Sở Ca đang nói chuyện nghiêm túc với chú mèo trắng ôm trong lòng: Mày biết không? cái thế giới này rất kỳ lạ, ở đâu cũng là tổng giám đốc, mà tổng giám đốc thì đều như vậy đấy, gặp tiếng sét ái tình là chuyện như cơm bữa, sau đó chính là các loại thông báo kiểu như ‘cả đời này em đều là nữ nhân của ta’…, quả thực là cẩu huyết não tàn đến chết bla bla bla…”

Mèo Trắng:”….” Chủ nhân não tàn xin đừng phát bệnh nữa đi. Tổng giám đốc đại nhân đứng dưới tàng cây: “…” Lần sau nói xấu anh thì làm ơn hãy nhỏ giọng một chút đừng để anh nghe thấy có được không.

Hơn nữa về chuyện cả đời này, em yêu, anh trói chính là em chứ không phải cô ta! Truyện hài hước, bỉ bựa vô đối, đọc giải trí tuyệt đối là lựa chọn hàng đầu.

Truyện đam mỹ xuyên thư: Thiết lập này hỏng rồi

Truyện đam mỹ xuyên thư này kể về Bạch Thời vốn là một tác giả viết tiểu thuyết trên mạng khi nghe một nhóm tác giả đang có ý định cùng nhau hoàn thành một tác phẩm liền nhanh miệng góp ý. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Bạch Thời không có khuyết điểm là độc miệng.

Nam chính mà Bạch Thời muốn phải nghèo rách mồng tơi, có một cái tên cực xấu và xui xẻo như “Cẩu Đản”. Và thế là, chuyện gì đến cũng phải đến, anh chàng xuyên ngay vào cuốn tiểu thuyết này, trở thành một nam chính “cẩu đản”, ăn mặc rách rưới, ngửa mặt than trời.


Truyện đam mỹ xuyên thư hoàn: Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình

Đỗ Trạch đang nhiệt tình mắng chửi truyện và tác giả, vì cậu cho rằng đây là một cách để thể hiện tình yêu của mình với nhân vật chính. Điên cuồng mắng chửi chính là để gây sự chú ý, một acc mắng chửi thì sẽ nhanh chóng có một acc thể hiện tình yêu nồng thắm.

Đỗ Trạch vốn đang là một ngụy anti-fan, vì yêu mà hận vô cùng thuận lợi đồng thời cũng chọc giận thành công tác giả. Tác giả vì muốn trút giận mà để nhân vật chính Tu – thần tượng của cậu – bị ngược tan nát.

Có cơ hội xuyên vào sách, Đỗ Trạch quyết tâm dốc hết sức mình đưa thần tượng của mình lên đỉnh vinh quang, trở thành vị thần tối cao trong thế giới của truyện đam mỹ xuyên thư hoàn. Nhưng rốt cuộc, làm thần có phải là điều Tu mong muốn – người đã yêu cậu sâu đậm.

Đến cuối cùng, Đỗ Trạch cũng chỉ là một độc giả, liệu có cái kết nào cho độc giả và nhân vật chính không? Hãy đọc đến cuối truyện để biết câu trả lời nhé!




0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page