top of page
  • top10vivu

Truyện tranh Anime đam mỹ hay nhất hiện nay

Truyện tranh Anime đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 25 bộ truyện tranh Anime đam mỹ hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện đam mỹ Anime: Từ hôm nay, tôi là Omega

Sinh viên đại học năm nhất Kanade Shiiba là một “beta”. Anh thầm giữ tình cảm với người hàng xóm cũng là người bạn thời thơ ấu Munechika luôn bảo vệ mình từ khi cả hai còn nhỏ.

Mặc dù hai người rất trân trọng nhau, nhưng trong thế giới này, xu hướng điển hình là một Alpha và một Omega ghép cặp với nhau, hoặc là hai Beta cùng nhau.

Kanade đã cam chịu với niềm tin rằng họ không bao giờ có thể ở bên nhau với một tình yêu lãng mạn. Vì Munechika là một Alpha mà Kanade lại là một Beta, hai người cùng lắm cũng chỉ có thể làm bạn với nhau.

Tuy nhiên, một ngày nọ, Kanade cảm thấy có một sự khó chịu kì lạ trong cơ thể của mình. Cậu đột nhiên bị sốt và cơ thể nóng lên, Munechika đã ở đó để chăm sóc cho cậu.

Lúc này cả 2 mới biết rằng, thân thế thực sự của Kanade là một Omega, cuộc sống của họ sẽ thay đổi như thế nào đây?Đam mỹ Anime truyện tranh: Kuro x Koi

Ao làm việc tại một trường mẫu giáo, nơi anh nỡ phải lòng một trong những người phụ huynh, Haizaki-san.

Một ngày nọ, anh em sinh đôi của Ao – Midori xuất hiện tại nhà của anh và thông báo rằng cậu ấy có bạn trai mới. Tuy nhiên, biết được lịch sử hẹn hò của Midori, Ao cảm thấy rất lo lắng.

Sau một hồi cãi vã, Midori đã đề nghị Ao tới gặp người đàn ông kia để tự mình xác nhận và giả dạng Midori trong lần hẹn tới. Và bất ngờ ập tới, khi người mà Ao đang hẹn hò, chính là vị phụ huynh mà anh đang phải lòng!Những bộ truyện hay nhất: Noruka soruka

Đam mỹ Anime truyện tranh này kể về Takamune Houjou vaf Minama làm bạn thân của nhau đã được 20 năm. Sau hàng loạt sự kiện xảy ra, hai người cuối cùng cũng chính thức trở thành người yêu của nhau.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà họ phải đối mặt trong mối quan hệ của mình là, họ không quyết định được ai sẽ “nằm trên”! Và giờ đây, câu chuyện trở thành một trận chiến để tìm ra “người thắng kẻ thua”.Truyện tranh: Bình sinh tương kiến tức mi khai

Hạ Bình An cùng ca ca chuyển lên kinh thành để thuận tiện cho việc học hành, thi cử. Trái ngược với ca ca nho nhã, thích đọc sách, Hạ Bình An có phần vô tư, nghịch ngợm và hay nghiên cứu chế tạo mấy loại máy móc kỳ lạ.

Có lần, Bình An thấy chuyện bất bình trên đường nên lên tiếng đòi lại công đạo thay cho một ông lão bán hoa đăng, nhờ đó mà y quen biết với hoàng tử lưu lạc Lục Trầm.

Lục Trầm tuy là hoàng tử nhưng từ nhỏ đã bị người ta tính kế, lớn lên thì bắt đầu nuôi chí tạo phản. Khi Lục Trầm khởi binh vây thành, đoàn quân của hắn đã gặp phải không ít khó khăn bởi những tính toán do nhóm Hạ Bình An bày ra để chống lại quân phản loạn.

Lục Trầm và Hạ Bình An, một người tham vọng tranh giành quyền lực, một người hết lòng nghĩ cho bách tính, thì ra bọn họ từ lúc gặp gỡ đã định trước sẽ phải ở hai bờ chiến tuyến cùng nhau đối đầu.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page