top of page
  • top10vivu

Truyện trinh thám đam mỹ hay nhất hiện nay

Truyện trinh thám đam mỹ là những bộ truyện hay tình cảm giữa các cặp nam nhân với nhau, bên cạnh đó là những câu chuyện tình hay lãng mạng, không kém phần kịch tính. Hôm nay Top 10 Vivu sẽ tổng hợp Top 20 bộ truyện tranh trinh thám đam mỹ hay đáng xem nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện trinh thám đam mỹ: Tâm độc

Trong truyện trinh thám đam mỹ này thì Hoa Sùng là cảnh sát đặc nhiệm của cục cảnh sát Lạc Thành. Sau khi nhiệm vụ chống khủng bố phía tây bắc hoàn thành, anh không trở về đơn vị cũ mà xin chuyển đến đội cảnh sát hình sự.

Nguyên nhân là bởi vì khi anh đang hoạt động ở đội đặc nhiệm thì có một đồng đội hi sinh không rõ ràng, Hoa Sùng nghi ngờ trong tổ chức có nội gián nên muốn chuyển đến đội hình sự để thuận tiện điều tra vụ việc năm xưa.

Một thời gian sau, khi Hoa Sùng đang giữ chức tổ trưởng tổ trọng án thì cấp trên điều xuống cho anh một cấp dưới trẻ tuổi. Trùng hợp thay, người tên Liễu Chí Tần này lại chính là em trai của người đồng đội hi sinh trước kia.

Liễu Chí Tần cũng cho rằng cái chết của anh mình không đơn giản nên cũng muốn tìm hiểu sự thật, mà xuất phát điểm của cậu chính là từ đàn anh Hoa Sùng này. Liệu chuyên án khủng bố nhiều năm trước có thực sự kết thúc như mọi người vẫn nghĩ?

Truyện đam mỹ trinh thám phá án: Tội ái an cách nhĩ

Mạc Phi là một con chó hoang bị người ta ghét bỏ, chỉ biết đánh người. Một hôm, khi hắn vừa đến thành phố S và chuẩn bị tìm việc thì lại bị hấp dẫn bởi phòng tranh của An Cách Nhĩ trong lúc đang đi quanh quẩn trên đường. Biết Mạc Phi đang muốn tìm việc, An Cách Nhĩ đã đề nghị hắn ở lại làm trợ lý cho mình.

Ban đầu, Mạc Phi chỉ nghĩ An Cách Nhĩ là một họa sĩ bình thường nhưng không ngờ cậu còn tham gia hỗ trợ giải quyết các vụ án để nhận thù lao. Thì ra đó là lý do An Cách Nhĩ nói cậu cần một trợ lý can đảm và có tố chất.

Bộ truyện đam mỹ trinh thám phá án hiện tại đã ra được ba quyển lần lượt là Ám Dạ Thiên, Lê Minh Thiên và Thần Hi Thiên. Mỗi quyển là tập hợp nhiều vụ án nhỏ với đủ các cách thức gây án, các vụ án cũng ngày càng phức tạp, từng vụ từng vụ nối đuôi nhau tạo nên chuỗi hành trình dài trong sứ mệnh đi tìm công lý của hai người Mạc Phi và An Cách Nhĩ.

So với những tác phẩm thuần trinh thám, các vụ án trong Tội ác an cách nhĩ tuy có phần kém hơn về độ tinh vi nhưng nếu bạn chỉ đơn giản tìm một bộ đam mỹ về chủ đề phá án thì đây chắc chắn là một lựa chọn không tồi.



1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page